Giỏ hàng

Từ khóa

Top 5 những mẫu đồng hồ nữ được yêu thích nhất hiện nay

Với những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất năm 2021 đến từ những thương hiệu nổi tiếng, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích phái nữ chưa bao giờ đơn giản hơn. 

Với phái nữ, đồng hồ cũng như túi xách hay giày, là những món phụ kiện xứng đáng đầu tư để nâng tầm phong cách. Dù bạn chỉ đơn giản diện một chiếc áo sơ mi cùng quần jean hay có mặt trong những sự kiện trang trọng, thì một mẫu đồng hồ đẹp sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài một cách nhanh chóng nhất.

Hãy để Acauthentic giới thiệu bạn những mẫu đồng hồ nữ được yêu thích nhất hiện nay.

1. Đồng hồ Tissot

Đồng hồ Tissot được thành lập năm 1853 bởi Charle-Felicien Tissot và con trai của ông Charles-Emile Tissot.  Xưởng sản xuất đồng hồ Tissot đầu tiên được đặt trong một ngôi nhà nằm trên con phố Crêt-Vaillant ở vùng Locle, Thụy Sỹ, khu vực Neuchatel của dãy núi Mountains. Cũng trong năm đó, Tissot đã chế tạo ra một chiếc đồng hồ có khả năng cùng lúc hiển thị hai múi giờ khác nhau.

Được mệnh danh là một trong những thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Tissot luôn được chế tác tinh xác và trở thành phụ kiện thời trang tuyệt vời cho các quý cô ở tất cả quốc gia trên thế giới. Mặc dù hiện nay có nhiều thương hiệu khác xuất hiện, nhưng các sản phẩm đồng hồ nữ tới từ thương hiệu Tissot đều được các quý cô dành riêng một sự ưu ái nhất định.

2. Đồng hồ Longines

Longines là một công ty đồng hồ có trụ sở tại Saint–Imier, Thuỵ Sỹ được thành lập bởi Auguste Agassiz (anh trai của nhà tự nhiên học nổi tiếng Louis Agassiz) vào năm 1832. Trong suốt thời gian đầu hoạt động, Auguste và 2 người đối tác sản xuất, bán đồng hồ bỏ túi với núm vặn hình vương miện; từ đây thương hiệu đồng hồ Longines ra đời và được rất nhiều người yêu thích đồng hồ săn đón, trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nữ đẹp nhất thế giới.

Longines - một trong những trụ cột của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ - Nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ cơ khí với thiết kế tuyệt đẹp và được chế tác bằng đôi tay khéo léo chuyên nghiệp của các nghệ nhân hàng đầu tại Thụy Sỹ. Trong các hãng đồng hồ nữ nổi tiếng trên thế giới chắc chắn không thể thiếu đồng hồ Longines, mang vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch vượt thời gian, chúng dễ dàng chiếm được tình cảm của đại đa số phái đẹp và vươn lên đứng trong top 1 những mẫu đồng hồ được yêu thích nhất.

3. Đồng hồ Calvin Klein

Đồng hồ Calvin Klein được trình làng vào năm 1997 và đây cũng chính là dòng sản phẩm đặc biệt nhất của thương hiệu đến từ Mỹ. CK là từ viết tắt của Calvin Klein và cũng là tên của người sáng lập ra hãng thời trang hàng đầu thế giới này. Calvin Klein sinh năm 1942 tại New York – Mỹ, ông là người Do Thái gốc Hungary.

Đồng hồ CK được thiết kế theo phong cách độc đáo, sang trọng và mang vẻ đẹp thời trang hoàn hảo (không bao giờ lỗi thời) với phương châm chính là: “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa”. Hiện nay, đồng hồ CK có hơn 200 dòng sản phẩm khác nhau và góp mặt hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Không chỉ cho ra đời các mẫu đồng hồ nam ấn tượng, CK còn là các thương hiệu đồng hồ nữ được chị em chào đón nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế thời trang, hiện đại phù hợp với mọi cách phối đồ cho mọi cô nàng, đồng hồ Calvin Klein nhanh chóng chiếm được thị phần tại Việt Nam.

4. Đồng hồ nữ Frederique Constant:

Frederique Constant là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được sáng lập vào năm 1988 bởi cặp vợ chồng doanh nhân người Hà Lan là ông Peter và bà Aletta Stars. Trụ sở chính của thương hiệu Frederique Constant được tọa lạc tại Plan-les-Ouates, Geneva, Thụy Sỹ.

Thương hiệu Frederique Constant luôn nỗ lực để tìm tòi và đổi mới từ thiết kế cho tới chất lượng, với mong muốn tạo ra những chiếc đồng hồ mang đậm dấu ấn riêng của hãng. Cho tới thời kỳ của Aletta và Peter Stars thì Frederique Constant mới thực sự tạo ra được bước ngoặt lớn giúp tên tuổi của thương hiệu vươn tầm thế giới.

Hiện nay, thương hiệu Frederique Constant đã có mặt ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới, trong số đó tập trung đông nhất vẫn là ở thị trường Châu Âu, Châu Á và Hoa Kỳ. Tất nhiên, thương hiệu này cũng có mặt và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

4. Đồng hồ nữ Versace:

 

Thương hiệu đồng hồ Versace đã trở thành biểu tượng và được ưa chuộng vì cách tiếp cận đậm chất cá tính và sự sáng tạo trong khâu thiết kế thời trang. Vào thời điểm ra mắt thương hiệu đã trình bày một chủ đề mới cho ngành công nghiệp thời trang, liên tục thách thức các ranh giới truyền thống và táo bạo để tạo ra những bộ sưu tập cá tính đầy khác biệt. Những vết cắt sắc nét và đặc biệt của đồng hồ nữ Versace những bản in rực rỡ và sự lựa chọn độc đáo và sự hợp tác của các tài liệu, hợp nhất kết hợp với cảm hứng của nghệ thuật ưu tú và văn hoá đương đại.

Niềm cảm hứng bất tận từ thần thoại Hy Lạp, Gianni Versace đã lựa chọn ác quỷ Medusa với khả năng hóa đá những ai nhìn vào mắt của nó làm biểu tượng chính cho logo của Versace. Ý nghĩa tương quan này nhằm thể hiện sự mạnh mẽ của thương hiệu Versace: quyến rũ từ mọi ánh mắt và sự hấp dẫn đến nghẹt thở. Kể từ khi logo biểu tượng này được mở rộng khắp nơi, thương hiệu Versace đã luôn phát triển không ngừng và tung ra những dòng sản phẩm khiến tín đồ thời trang khắp thế giới mê mệt.

 

0988433131