Giỏ hàng

Từ khóa

Những dòng nước hoa Nam & Nữ ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa không chỉ tạo mùi thơm, sử dụng nước hoa làm cải thiện tâm trạng con người, giúp thư giãn, vui vẻ, yêu đời, tự tin hơn… Đặc biệt là tạo ấn tượng với người xung quanh. 

Với mỗi cá tính và phong cách sẽ có chai nước hoa phù hợp, mang đến sự tự tin và giúp thể hiện được bản thân rõ nét hơn.

Tùy vào từng độ tuổi, hoàn cảnh, thời tiết mà bạn lụa chọn những mùi hương phù hợp để tăng thêm sức hút của bản thân.

Cùng ACauthentic tìm hiểu những dòng nước hoa Nam & Nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Cùng khám phá những dòng nước hoa nữ cực kì được yêu thích:

1. Nước hoa nữ Chanel quyến rũ và thanh lịch:

Nhắc đến nước hoa nữ cao cấp chắc chắn cái tên Chanel sẽ đứng đầu danh sách, từ lâu những hương thơm mà Chanel mang đến đều có sự quyến rũ và thanh lịch đặc biệt. Cho đến thời điểm hiện nay thương hiệu nước hoa Chanel đã cho ra mắt rất nhiều các dòng nước hoa nữ với hương thơm đa dạng, dành cho nhiều phong cách và độ tuổi. Không chỉ tạo ấn tượng với mùi thơm, Chanel rất tinh tế trong từng thiết kế, đơn giản nhưng sang trọng và mang nét đặc trưng của hãng nước hoa Pháp cao cấp. 

Với 3 mẫu nước hoa lẫy lừng làm nên thương hiệu mà bất kì cô gái nào cũng đều muốn sở hữu là Coco Mademoiselle  - Coco Noir - Chanel No5

 

Một bộ sưu tập khác mang tên Chanel Chance mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ và nồng nhiệt, "những thay đổi của bản thân mang đến những cô hội mới".

2. Nước hoa nữ Burberry tinh tế và sang trọng:

Nước hoa nữ Burberry là sản phẩm của hãng thời trang sang trọng có xuất xứ tại Anh. Burberry thành lập năm 1856, chuyên về phân phối quần áo độc đáo sang trọng, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mát, và mỹ phẩm. Riêng về mảng nước hoa, Burberry có rất nhiều dòng nước hoa khác nhau cho cả nam và nữ với thiết kế cổ điển và tinh tế. Mùi hương của nó vẫn đang thể hiện được sự cuốn hút riêng với hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

3.Nước hoa nữ Narciso quý phái:

Narciso Rodriguez là một thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ nước Mỹ được sáng lập bởi nhà thiết kế tài năng cùng tên - Narciso Rodriguez vào năm 1997. Ông đã hợp tác và làm việc với nhiều cái tên đình đám như Calvin Klein, Anne Klein…

Đến năm 2003 thì Narciso Rodriguez đã hợp tác cùng với Shiseido để bắt đầu "thống lĩnh" thế giới với những hương thơm đầy mê mặc đến từ dòng nước hoa cao cấp Narciso Rodriguez.

Từ đó đến nay nước hoa nữ cao cấp Narciso Rodriguez đã chiếm được trái tim của mọi phái đẹp với hương thơm đầy quyến rũ, nữ tính và mới lạ.

4.Nước hoa nữ Giorgio Armani bí ẩn và gợi cảm: 

Nước hoa Armani - một thương hiệu nổi tiếng của Ý hiện đang rất được ưa chuộng bởi cả dòng nước hoa nam và nữ, với những mùi hương tinh tế, dễ sử dụng cho nhiều độ tuổi. Có rất nhiều dòng nước hoa được yêu thích, điển hình là dòng nước nữ “Sì”. Giorgio Armani​​​​​​​  mang nhiều tầng hương độc đáo bởi sự phối hợp những hương thơm khác nhau từ hoa cỏ tạo nên sức cuốn hút kì lạ.

5. Nước hoa nữ Tom Ford xa xỉ:

Tom Ford đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với Estee Lauder để phát triển những dự án về nước hoa và mỹ phẩm. Dòng nước hoa đầu tiên được ra mắt năm 2006 mang tên Orchid và ngay lập tức gặt hái được nhiều thành công.

Sau đó, ông cho ra đời bộ sưu tập nước hoa Tom Ford Private Blend với nhiều dòng dành cho nam và nữ khác nhau. Trong đó, dòng nước hoa đầu tiên nằm trong bộ sưu tập mang tên Purple Patchouli được tung ra thị trường năm 2007. Bộ sưu tập này đem lại cho ông những thành công hơn cả mong đợi.

Cho đến hiện nay nước hoa nữ Tom Ford đắt tiền luôn nằm trong top mùi nước hoa nữ được ưa chuộng nhất trên toàn cầu. Mặc dù có giá cả khá cao nhưng đây vẫn là dòng nước hoa xứng đáng nên dùng. 

Khám phá những chai nước hoa nam được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay:

1. Nước hoa nam Channel Allure Homme Sport

Nằm trong top 10 nước hoa nam bán chạy nhất thế giới, đầu tiên không thể kể đến sản phẩm nước hoa nam cao cấp mang thương hiệu Channel đó là Channel Allure Homme Sport. Được ra mắt năm 2004 với hương thơm ngào ngạt, gợi cảm và nồng nàn mùi gỗ, hương thoang thoảng của trái chín và cây cỏ. Mỗi giọt nước hoa đều là sự tinh tuý chắt lọc từ những gì tinh tế nhất.

2.  Nước hoa nam Bleu Channel Eau de Parfum:

Thêm một cái tên nữa của “gia đình Channel” góp mặt trong top nước hoa nam được ưa chuộng nhất trên thế giới là Bleu de Channel EDP. Đây là mùi hương được Channel ra mắt năm 2010 với hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh. Với mùi gỗ thơm nồng nàn kết hợp với hương bưởi, hạt tiêu, và gỗ đàn hương làm tăng thêm sự mạnh mẽ và nam tính. Bleu Channel Eau de Parfum đã phá bỏ mọi rào cản, khuôn khổ mang đến cho người đàn ông hương thơm lịch lãm và đầy bản lĩnh phái mạnh.

3. Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme:

Được đánh giá là loại nước hoa thơm mát nhất trên thị trường, Bvlgari Aqva Amara chứa đựng hơi thở thiên nhiên và nhịp đập trái tim của con người. Chắc chắn anh em sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu tiên. Được kết hợp hoàn hảo giữa cam, quýt và hạt qetit, cùng hoà quyện với hương vị ngọt ngào của rong biển, hoa vải và hoa Lavender. Tất cả cùng hoá quyện với hương hổ phách đầy gợi cảm, khơi dậy sức sống tươi trẻ trong cơ thể phái mạnh. Với mùi hướng lịch lãm và cuốn hút này, chắc hẳn bất kể người phụ nữ nào cũng đổ gục trước anh em đấy.

4. Nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme

Sản phẩm nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm dòng nước hoa nam thu hút nhưng lại không quá nồng.Đây là bản kết hợp hoàn hảo của hương rau mùi, hoa oải hương và hoắc hương.Tất cả hòa quyện ăn ý với nhau giúp chủ nhân tôn lên nét nam tính và phong thái cuốn hút của mình.

5. Nước hoa nam Dior Sauvage 

Nước hoa nam Dior Sauvage được xem là một trong những sản phẩm nước hoa nam bán chạy nhất của thương hiệu Dior. Nó được lấy cảm hứng phần lớn từ thiên nhiên, đồng thời được ra mắt vào khoảng tháng 9/2015. Đặc biệt hơn, Dior Sauvage nhiều lần được góp mặt vào danh sách nước hoa nam được ưa chuộng nhất thế giới nhờ vào nét đặc trưng riêng biệt của nhóm hương cam quýt, đặc biệt là cam Bergamot Calabria.Thiết kế sản phẩm thon gọn với gam màu đen chuyển thể đầy sang trọng. Có thể nói rằng, nước hoa nam Dior Sauvage chính là chìa khóa cho những quý ông yêu thích sự tự do và cảm giác phóng khoáng trong phong cách.

6. Nước hoa nam Creed Aventus

Aventus được lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy kịch tính của Hoàng Đế Napoleon (chiến tranh, hòa bình, lãng mạn). Aventus là dòng nước hoa dành cho nam giới được giới thiệu vào năm 2010. Nó thuộc nhóm hương trái cây Chypre. Người sáng tạo ra dòng nước hoa này là Erwin Creed 7th, Olivier Creed 6th Generation. Aventus có hương mở đầu với trái cây tươi mát đầy ngọt ngào của cam bergamot, táo và dứa, và đặc biệt là quả lý chua đen. Lớp hương giữa có pha trộn gia vị cay nồng và hương gỗ để làm dịu bớt vị ngọt của lớp hương đầu, mùi hương chuyển dần sang một hương thơm nam tính hơn. Lớp hương cuối cùng ấm áp và dịu nhẹ với hương vani, hổ phách và rêu sồi khô.

7. Nước hoa nam Yves Saint Laurent Y

Y Eau de Parfum Yves Saint Laurent hội tụ đầy đủ sự nam tính, mạnh mẽ của đàn ông, với áo khoác đen mỏng và áo thun trắng ở trong, gã Y còn sở hữu thêm sự trầm ấm, gần gũi của Đậu tonka và Gỗ tuyết tùng nữa, kết liễu mọi trái tim bởi sự điêu luyện đầy tinh quái của một kẻ trải đời với ngoại hình phong độ. Y Eau de Parfum Yves Saint Laurent là một quả táo xanh tươi mọng nước mà bất kì ai cũng muốn nếm thử mùi vị.

8. Nước hoa nam Tom Ford Noir Extreme 

Hãng Tom Ford quyết định trình làng mùi hương mới Tom Ford Noir Extreme vào năm 2015.

Tom Ford Noir Extreme đã tạo nên một không gian mới cho người đàn ông. Mùi hương đặc quánh vị hổ phách, cùng những nốt hương quyến rũ, thú vị. Noir Extreme mô tả một người đàn ông luôn khao khát được đổi mới và không ngần ngại trở nên khác biệt để nổi bật giữa đám đông.

Hương đầu pha chút hơi ấm nồng cay từ quả quýt hồng, hoa cam Neroli, nghệ tây, nhục đậu khấu, bạch đậu khấu. Hương giữa với nhân tố cốt lõi là hương Kulfi kết hợp cùng nhũ hương, hoa hồng, hoa nhài, hoa cam. Sự cân bằng và tinh tế hiện ra ở hương cuối khi hương gỗ, hổ phách, gỗ đàn hương, vani góp mặt.

9. Nước hoa nam Jean Paul Gaultier Le Male

Nước hoa Le Male hương thơm dành cho phái mạnh được giới thiệu bởi Jean Paul Gaultier vào năm 1995. Được xếp vào loại nước hoa Fougere phương Đông. Jean Paul Gaultier Le Male là sản phẩm của nhà thiết kế Francis Kurkdjian, Quest. Một hương thơm tươi mát, gợi cảm kết hợp tính rắn rỏi và tính nhạy cảm.

Một mùi hương nước hoa nam sâu lắng và ấm áp. Mang lại cho phái mạnh một phong cách vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm. Thiết kế mẫu chai đẹp và thu hút. Độ lưu hương rất lâu.

​​​​​​​

 

0988433131