Giỏ hàng

Từ khóa

Những chai nước hoa nam kinh điển cho mùa hè 2021

Mỗi một mùa trong năm đều có thời tiết khác nhau. Sử dụng nước hoa với những mùi hương phù hợp với từng mùa mang lại cho bạn  sự dễ chịu và nổi bật. 

Dưới cái nóng của mùa hè lan tỏa khắp nơi cùng những hoạt động ngoài trời trong khoảng thời gian dài. Mùa hè là khoảng thời gian cho những bộ đồ thoải mái, chiếc quần short, áo thun lạnh hay đôi scandals thoáng mát. 

phái nam cần cho mình những chai nước hoa mang đến những mùi hương của gió biển, cam, chanh, quýt, hoa cỏ mang đến sự tươi mới, mát lạnh, sảng khoái.

Những chai nước hoa Acauthentic giới thiệu đến phái mạnh những trải nghiệm mùi hương tuyệt vời trong hè 2021:

1. Nước hoa Dior Homme Sport của Christian Dior 

Dior Homme Sport là đỉnh cao của hương thơm sảng khoái. Được mô tả là sự giao thoa giữa " xu hướng thành thị hiện đại, tinh tế và vẻ quyến rũ gợi cảm", loại nước hoa cực kì phổ biến này có độ lưu hương lâu, khiến bạn trở nên hoàn hảo cho mùa hè. Là một trong những loại nước hoa tốt nhất cho nam giới vào mùa hè hoặc dành cho thể thao, Dior Homme Sport  bùng nổ với hương hoa và cam quýt

2. Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Beau

Mùa hè đến là phải nhắc đến nước hoa Jean Paul Gaultier Le Beau. Một biểu tượng mà gần như phái mạnh yêu nước hoa đều phải mua ít nhất một lần trong đời. Jean Paul Gaultier Le Beau mang đến mùi hương của sự mạnh mẽ cơ bắp nhưng vẫn giữ nét sạch sẽ, tươi mát bởi dầu hoa cam, bạc hà và vani hòa quyện.

3. Nước hoa Bvlgari Aqva Homme EDT

Bvlgari Aqva Homme là một hương thơm nam tính toát lên vẻ sang trọng rực rỡ . Một sáng tạo lấy cảm hứng từ Địa Trung hải mang đến sự tươi mới, sảng khoái bất tận. Nước hoa mùa hè này được đặt bên trong chai thiết kế hình quả cầu, với mùi hương đầy táo bạo và tràn đầy năng lượng của quýt Sicily và hoa neroli

4. Nước hoa Versace Eros Eau de Parfum

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương tươi mát, sạch sẽ của một buồi sáng mùa hè thức dậy trên bài biển xanh mướt, Versace Eros là một lựa chọn lí tường. Sự pha trộn của tuyết tùng, vani, cỏ vetiver kết hợp cùng chanh Ý và quýt mang đến năng lượng ngập tràn ánh nắng của bờ Amalfi. Quả là tuyệt vời!

5. Nước hoa Creed Aventus

Mang đến những hương trái cây mạnh mẽ như dứa và nho đen, Creed Aventus gợi nhớ đến một ly cocktail tươi mát. Một bó hoa bạch dương nhẹ nhàng át đi cái nắng của ánh mặt trời ngày hè. Và hoàn thiện với những nốt rêu sồi, vani tươi sáng của hương biển.

6. Nước hoa Giorgio Armani Accqua Di Giò

Bằng cách tạo sự tương phản giữa các hương cam quý và hương thơm gió biển, Giorgio Armani Accqua Di Giò là một trong những chai nước hoa được ưa chuộng trong mùa hè. Cho bạn trải nghiệm khám phá những vùng hoang vu và tối tăm của biển cả với những hương thơm chấm phá từ đào và lan Nam Phi.

Những chai nước hoa ngày hè giúp bạn tận hưởng trọn vẹn sự thư thái thoải mái cả ngày. Hương thơm phảng phất tinh tế thể hiện được phong thái của phái mạnh.

 

0988433131