Giỏ hàng

Từ khóa

Những mẫu đồng hồ nữ ưa chuộng nhất hiện nay

Đồng hồ luôn đóng vai trò lớn để gây ấn tượng với người nhìn. Hãy cùngkhám phá những thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng nhất để có lựa chọn tốt nhất nhé!

Không chỉ có nam giới yêu thích đồng hồ mà ngay cả nữ giới cũng rất ưa chuộng loại phụ kiện này. Những thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay mà Acauthentic tổng hợp dưới đây có lẽ sẽ đem tới cho bạn những thông tin đồng hồ hữu ích.

1. Đồng hồ nữ Tissot 

Tissot được thành lập vào ngày 1-7-1853, ở Le Locle tại đất nước Thụy Sĩ, bởi Charles-Félicien Tissot và con trai ông Charles-Emile Tissot. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ thương hiệu đồng hồ này đã đạt được rất nhiều thành công lớn.

Được mệnh danh là một trong những nhãn hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng và được yêu thích nhất vào thời điểm hiện tại. Tissot luôn được chế tác tinh xác và biến mình thành phụ kiện thời trang xuất sắc cho các quý cô ở tất cả quốc gia trên toàn cầu. Những sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Tissot luôn được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế. Được chế tác từ những chất liệu tốt như thép không gỉ 316L, kính Sapphire siêu cứng,… cùng với đó là những bộ máy như ETA bền bỉ, Powermatic 80 với khả năng trữ cót khủng lên đến 80h. Tỉ mỉ, cẩn trọng trong thiết kế cho nên sở hữu được những chiếc đồng hồ nữ Tissot chắc chắn là khao khát của mọi cô gái.

Tissot Luxury Lady -  T086.207.16.261.00

Tissot Lady Heart Flower T050.207.17.117.05

Tissot Carson Ladies T085.210.36.013.00 Rose gold

Tissot Ladies watch T101.010.33.451.00

Tissot Ladies watch T073.310.11.116.00

2. Đồng hồ nữ Frederique Constant

Đồng hồ đeo tay Frederique Constant là đồng hồ Thụy Sỹ “xịn” khi mà từng chi tiết của nó đều mang đậm bản sắc Thụy Sỹ, đặc biệt là bộ máy. Máy đồng hồ Frederique Constant thường lựa chọn là ETA cũng như đa số những thương hiệu đồng hồ khác của Thụy Sỹ. Sau đó cải tiến và thêm nhiều tính năng mới để tạo nên một sản phẩm mang dấu ấn riêng của nhà Frederique Constant

Không dừng lại ở đó, hãng Frederique Constant đã tạo ra những bộ máy in-house độc quyền hoàn toàn từ thủ công, được giới chuyên môn đánh giá rất cao từ độ tỉ mỉ trong từng chi tiết đến sự chính xác gần như là tuyệt đối. Hãng luôn thay đổi, sáng tạo và phát triển bộ máy nhằm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng vừa để khẳng định đẳng cấp của thương hiệu.

Frederique Constant FC-200MC16 Carree Ladies

Frederique Constant Art Deco Blue Ladies FC-200MPN2AR6B

Frederique Constant ladies watch FC-303LGD3B6

Frederique Constant Ladies Moonphase FC-206MPWD1S3B

3. Đồng hồ nữ Orient

Thiết kế lịch lãm và đầy sang trọng đến từ các chất liệu hảo hạng, những phiên bản đồng hồ Orient ngày nay thừa hưởng những tinh hoa công nghệ cao cấp của tập đoàn Seiko Nhật Bản. 

Đồng hồ Orient là thương hiệu không còn xa lạ với những tay chơi đồng hồ trên thế giới nói chung và dân sành đồng hồ tại Việt Nam nói riêng. Những sản phẩm với mẫu mã sang trọng, được chế tác từ những nguyên liệu đẳng cấp, hoàn hảo nhất cùng những tính năng ưu việt đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ đối với những chiếc đồng hồ này.

Với việc trang bị 100% cỗ máy in-house  cùng với lối thiết kế tỉ mỉ, hướng tới người dùng, không khó hiểu khi Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Orient Automatic Ladies Watch RA-AK0006L00C

Orient RA-AG0023Y00C Open Heart Ladies watch

Orient Sun and Moon RA-KA0003S00B Ladies watch

4. Đồng hồ nữ Gemax

Gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên bởi sự tinh tế, Đồng hồ Gemax Paris đã ngày một khẳng định vị trí trong giới đồng hồ bằng những sáng chế độc đáo, thiết kế phá cách khác biệt. Choáng ngợp bởi những cái nhìn đầu tiên, không ít người sẽ phải trầm trồ bởi sự lạ mắt khi Gemax Paris còn hơn cả một món đồ trang sức, một chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Nhật Bản bền bỉ tạo nên trái tim mạnh mẽ của cỗ máy thời gian. Hiện nay trên thị trường đồng hồ tại Việt Nam.

 

Gemax Ladies Watch 8252RR

 Gemax Ladies Watch 8249RW

Gemax Ladies Watch 9040KRB

5. Đồng hồ nữ Maurice Lacroix

Maurice Lacroix Được thành lập vào năm 1975 ở Zurich, Thụy Sĩ. Là một trong những thương hiệu cao cấp mới trong ngành đồng hồ đeo tay, đồng hồ Maurice Lacroix đã nhanh chóng nhận được ưa chuộng không chỉ ở các nước  Âu Mỹ mà ở trên cả toàn thế giới. 

Maurice Lacroix cam kết duy trì truyền thống về danh tiếng đồng hồ Thụy Sỹ và tiêu chuẩn cao về quy trình thủ công sản xuất đồng hồ. Trong hơn 40 năm, đồng hồ của Maurice Lacroix đã được sản xuất tại xưởng sản xuất hiện đại của công ty tại Saignelegier. Ở đây, tất cả các yếu tố quan trọng cho việc sản xuất ra những mẫu đồng hồ tuyệt vời với sự hội tụ của: kiến thức sâu sắc, tay nghề cao cả về công nghiệp lẫn khả năng công nghệ, và nhất là ý thức về chất lượng.

Maurice Lacroix Ladies watch LC1026-PVY13-130-1

6. Đồng hồ nữ Benltley

Ra đời năm 1948, Đồng hồ Bentley chính hãng là thương hiệu đồng hồ của Đức (Made In Germany) được thành lập vào năm 1948, sinh ra từ niềm cảm hứng bất tận hãng siêu xe Bentley, đồng hồ Bentley chính hãng đã biết cách thừa hưởng tinh hoa tiếp nối kỹ thuật đồng hồ truyền thống kết hợp đổi mới không ngừng sáng tạo trong thiết kế hiện tại, đồng hồ của Bentley nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ những người đam mê đồng hồ trên thế giới bởi tính bền bỉ, mẫu mã sang trọng với nhiều tính năng hiện đại.

Bentley BL1815-101BKII DLK gold Ladies watch

 

7. Đồng hồ nữ Movado

Tên thương hiệu “MOVADO” - nghĩa là “luôn luôn chuyển động”. Movado không ngừng tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo ra những chiếc đồng hồ được coi là di sản của sự đổi mới thiết kế, bao gồm chiếc đồng hồ đầu tiên có vỏ được thiết kế cong ôm theo cổ tay, những chiếc đồng hồ cơ (automatic) đầu tiên hiển thị thứ, ngày, tháng; và đặc biệt là những chiếc đồng hồ dòng Museum, những mẫu được xem là biểu tượng của Trào Lưu Kiến Trúc Hiện Đại (Modernism).

Các mẫu đồng hồ Museum mong muốn thể hiện nét đẹp của sự đơn giản hoá trên đồng hồ; chỉ với biểu tượng xác định thời gian bằng một chấm tròn to ở góc 12 giờ tượng trưng cho mặt trời, mặt trăng, mang vẻ đẹp thuần khiết, tinh tế đến tuyệt vời. Phong cách thiết kế tối giản của dòng đồng hồ Museum đã làm nên thành công rực rỡ cho hãng Movado, giúp hãng nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương của các chuyên gia đồng hồ hàng đầu Thế giới, và cho đến ngày nay, phong cách tối giản được lấy làm biểu tượng thiết kế độc quyền cho thương hiệu đồng hồ Movado.

Ngoài vẻ đẹp vô cùng tinh tế từ vẻ ngoài, bộ máy Movado cũng mang chất lượng chuẩn Thuỵ Sỹ, đã giành được nhiều giải thưởng của Đài thiên văn Thuỵ Sĩ (Swiss Observatory) về độ chính xác.

Movado Museum Silver Couple watch Ladies 2100003

0988433131