Giỏ hàng

Từ khóa

Top 7 đồng hồ nữ đẹp (2019)

Những chiếc đồng hồ nữ đẹp cao cấp và chính hãng luôn là lựa chọn đầu tiên của các nàng khi phối trang phục. 

Bởi thực sự, một chiếc đồng hồ sẽ làm nổi bật cá tính và đặc biệt ấn tượng với người đối diện trong buổi gặp mặt đầu tiên. 

Trong bài viết này, mình sẽ cùng điểm lại 7 thương hiệu đồng hồ dành cho phái đẹp chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nàng nhé

Tại Sao Cần Sở Hữu Đồng Hồ Nữ Đẹp Chính Hãng?

  • Giúp bạn quản lý thời gian chính xác, hiệu quả điều hơn là một chiếc smartphone.
  • Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ khiến phái đẹp tha hồ thể hiện phong cách của mình, kết hợp cùng với những bộ đồ ấn tượng.
  • Giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện, với đối tác, nhà tuyển dụng, mang đến hình ảnh một người phụ nữ thành đạt, tư tin.
  • Giúp bạn kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau, hài hòa và trang nhã hơn cân bằng bộ trang phục nếu bạn biết cách phối phối đồ hài hòa và trang nhã.

Bởi thế, bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân. Chúng ta cùng bắt đầu nhé!

1. Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất 2019 - Daniel Wellington

Nhắc đến đồng hồ cho phái đẹp, không thể bỏ qua các dòng sản phẩm từ thương hiệu đình đám Daniel Wellington. Hãng luôn mang đến những thiết kế đa dạng phục vụ cho mọi nhóm đối tượng khách hàng. 

Daniel Wellington được biết đến với 3 kiểu dây gồm dây vải, dây kim loại và dây da sang trọng. 

Trong đó, dây kim loại được ưa chuộng nhất. Bởi thiết kế dạng các mắt lưới nhỏ đan xem nhau tạo thành một dây đeo mềm mại, trẻ trung, không kém phần sang trọng, 

Các thiết kế được đặc trưng đơn giản. Thay vì là số, mặt giờ Daniel Wellington chỉ là những vạch thanh mảnh. Chiếc đồng hồ này thiết kế chỉ gồm 2 kim chỉ giờ và phút. Tất cả tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm khác.

2. Rolex - Đồng Hồ Nữ Đẹp Hàng Hiệu

Rolex từ lâu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới không chỉ vì sang trọng, đẳng cấp nó mang lại mà còn vì giá trị của chiếc đồng hồ của nó.


Đồng hồ Rolex được làm từ thép và phải được xử lý bằng những công cụ hoặc kỹ thuật đặc biệt. Đồng hồ  được lắp thủ công từ những thợ có tay nghề cực kỳ tinh tế. 

Về chất lượng thì không có gì cần bàn cãi bởi cái giá mà bạn bỏ ra không hề nhỏ để sở hữu được một chiếc đồng hồ thương hiệu Rolex.

Hiện nay, với mức giá vài ngàn hoặc đến hàng trăm ngàn đô la thì chiếc đồng hồ Rolex luôn được coi là hãng đồng hồ đắt nhất thế giới và chỉ dành cho doanh nhân thành đạt.

Cosmograph Daytona là dòng đồng hồ nữ đẹp sang trọng chị em quan tâm nhất!

Những dòng sản phẩm nổi bật Rolex được nhiều phụ nữ quan tâm như Cosmograph Daytona, Explorer, Day-date, Cellini,… 

Nhưng trong đó chiếc Cosmograph Daytona luôn là chiếc đồng hồ nữ đẹp đang được ưa chuộng nhất trên thế giới. 

Đây là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến với  kiểu dáng tinh tế từ vỏ đến chữ số hay vạch chia. Khả năng chống gỉ và chống xước tuyệt vời,  hoàn hảo.

3. Đồng Hồ Nữ Đeo Tay Đẹp Siêu Mỏng - Citizen

Citizen thuộc top 5 các hãng đồng hồ danh tiếng nhất trên thế giới. Hãng áp dụng công nghệ sản xuất đồng hồ tiên tiến siêu mỏng và đưa kim loại Titanium vào chế tác các loại đồng hồ. 

Thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế siêu mỏng từ 4,4 mm – 5mm, kết hợp với những đường nét tinh tế, sắc sảo.

Bên cạnh đó, Citizen còn nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng phù hợp với người tiêu dùng. 

Citizen nữ có mức giá trên thị trường từ vài triệu cho đến vài chục triệu dành cho những ai muốn sở hữu chiếc đồng hồ chất lượng này.

Một số chiếc đồng hồ nữ đẹp nổi tiếng của Citizen phải kể đến Eco–Drive, Automatic…Đây là 2 loại đồng hồ đang được bán chạy nhất hiện nay.

Chiếc Citizen Eco–Drive sử dụng công nghệ năng lượng ánh sáng Eco–Drive độc nhất trên thế giới, mang sự đột phá và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa một hãng đồng hồ nào sử dụng.

Citizen Eco–Drive có thể dùng gần 10 năm mà không cần thay pin vì pin chạy bằng năng lượng ánh sáng. Đồng hồ Citizen phong phú về kiểu dáng, thiết kế, đặc biệt là sự thân thiện đối với môi trường từ. 

Được sử dụng từ chất liệu mặt kính sapphire chống xước, chống vỡ giúp bạn tránh khỏi những va chạm.

4. Casio - Đồng Hồ Nữ Giá Rẻ Chất Lượng Nhất

Casio được coi là một trong những thương hiệu đồng hồ rất lâu đời và xuất xứ từ  Nhật Bản. Với sự đam mê và cố gắng, thương hiệu đồng hồ Casio đã vượt qua mọi khó khăn để có thể đứng vững trên thị trường đồng hồ cho đến ngày hôm nay.

Casio đã mang đến cho thị trường đồng hồ khá nhiều những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi và đặc biệt có những chiếc đồng hồ đẹp dành cho các chị em.

Hãng đã phải tìm hiểu cá tính và sở thích của mỗi người mới có thể tạo ra những sản phẩm thể hiện được cá tính riêng của từng đối tượng.

Từ trước đến nay, đồng hồ Casio khiến nhiều người phải săn đón bởi mức giá không quá cao mà chất lượng và mẫu mã đều đảm bảo. 

Những sản phẩm nổi bật của Casio như G-shock, Edifice, Standard, OutGear… là một trong những món đồng hồ thu hút được nhiều người nhất.

5. Đồng Hồ Thời Thượng Nhất - Guess

Nói đến những thương hiệu đồng hồ dẫn đầu tại Mỹ, không thể không nhắc đến Gues. 

Các thiết kế của hãng vẫn luôn được đánh giá bắt kịp xu hướng và phong cách theo từng thời điểm, được nhiều người sử dụng.

Guess tạo nên những sản phẩm đồng hồ nữ đẹp nhưng cũng không kém phần sang trọng và chất lượng. Đây là dòng đồng hồ có giá khá hợp lý, ai cũng có thể sở hữu ngay được một sản phẩm của hãng này.

Một số sản phẩm nổi bật của Guess như WoMen’s Chronograph, Guess WoMen’s Ion Stainless Steel ….

Mua đồng hồ ở đâu uy tín?

Khi nhắc đến top những mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu, cái tên Guess luôn được nhắc đến. Thương hiệu đồng hồ Guess được thành lập vào năm 1981 bởi Georges Marciano. 

Các mẫu đồng hồ do hãng sản xuất luôn mang những nét tươi mới, sự sáng tạo không ngừng từ những người chế tác đồng hồ. Và luôn toát  lên vẻ trẻ trung, năng động, cá tính.

6. Mua Đồng Hồ Nữ Đẹp Longiness Cho Nàng Thanh Lịch

Longiness – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở Thuỵ Sĩ, nổi bật bởi thiết kế vỏ kim loại màu vàng hồng pha bạc. Thiết kế mặt số to tròn, rõ ràng đã tạo nên phong cách mang nét pha trộn hài hoà giữa cổ điển và hiện đại.

Thanh mảnh, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng là những gì mà người ta luôn kỳ vọng với một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này.

Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ, mặt kính thiết kế có thể chống va đập và chống xước ấn tượng. Quan trọng nhất là bộ máy được chế tác với Quartz bền bỉ.

7. Curnon - Thương Hiệu Đồng Hồ Việt Đầu Tiên

Curnon được coi là thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên. Ra đời từ 2016, nhưng phải đến 2018, thương hiệu này mới thu hút được sự chú ý của cộng đồng khi gọi vốn thành công 5 tỷ từ Shark Tank. 

Những chiếc đồng hồ Curnon được thiết kế tại Việt Nam, sử dụng máy Nhật và gia công lắp ráp tại Trung Quốc. Đây là điều mà rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác cũng dùng để đảm bảo về chất lượng sản phẩm và giá thành.

Dù là thương hiệu còn rất non trẻ, nhưng không thể phủ nhận nhưng điểm nổi bật của Curnon. 

Các sản phẩm vẫn đảm bảo về chất lượng như bộ máy từ Nhật, vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L, dây da thật, độ chống nước 3ATM,…

0988433131