Giỏ hàng

Từ khóa

Những chai nước hoa dành cho phái nữ mùa hè 2021

Ánh nắng gắt của mùa hè cũng phải " lui lại" đăng sau bởi hương thơm mát dịu dàng bao phủ quanh người các cô nàng tràn đầy sức sống và tươi trẻ.

Mùa hè đến là những chai nước hoa  hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát, giữ mùi ổn luôn được ưu tiên hàng đầu nhé các nàng ơi. Mang đến luồng không khí như đứng giữa vườn hoa cỏ đầy sắc màu sẽ làm bạn thoải mái cho mọi hoạt động ngày hè.

1. Gucci Memoire D’une Odeur EDP 

Đề cử sáng giá nhất cho những chai nước hoa dành riêng cho hè 2021, phải nói đến ngay "Cô nàng gây nhớ thương mùa hè" chính là Gucci Memoire D’une Odeur EDP. 

Một hương thơm quyến rũ hoài cổ có sự pha trộn êm dịu của hoa cúc La Mã khô  và những cánh hoa nhài dịu dàng với hương hạnh nhân, được bao bọc trong một tấm màn xạ hương gợi cảm.

Memoire D'Une Odeur là một trong những loại nước hoa mùa hè tốt nhất dành cho những phụ nữ biết trân trọng vẻ đẹp của những thứ hàng ngày, những bông hoa đơn giản và những kỷ niệm ngọt ngào.

2. Tom Ford Bitter Peach EDP

 

Không chỉ là hương thơm, mà là một loại rượu đào thơm ngon và say đắm với các loại gia vị và thảo mộc thơm, được ủ trong một thùng gỗ đàn hương tinh tế và được cất giữ trong một căn hầm tối bí ẩn.

Bitter Peach là một trong những loại nước hoa mùa hè tốt nhất dành cho những phụ nữ thích mang mùi hương ngọt ngào, ấm áp và kéo dài với âm thanh lôi cuốn và gợi cảm.

3.  Maison Margiela Replica Beach Walk EDT

Một loại nước hoa quyến rũ và có tính thư giãn cao, trong đó những bông hoa ylang-ylang và heliotrope cực kỳ ngọt ngào được bao bọc trong một nốt hương kem dừa, trong khi cam bergamot và hạt tiêu hồng tạo thêm điểm nhấn rạng rỡ.

Replica Beach Walk là một loại nước hoa mùa hè tuyệt vời dành cho phụ nữ có mùi thơm như làn da được phơi nắng và những ngày đi biển hoàn hảo khi không có gì làm phiền bạn.

4. Yves Saint Laurent Libre EDP 

Một hương thơm tươi mát và đầy cảm hứng được xây dựng dựa trên sự pha trộn hài hòa giữa hương hoa cam và trà hoa nhài kết hợp với hoa oải hương làm mát và sắc thái ngọt ngào tinh tế của vani và xạ hương.

Libre là một trong những loại nước hoa mùa hè tốt nhất dành cho những quý cô thích mang hương hoa nhẹ nhàng nhưng thú vị với âm hưởng sang trọng.

5. Gucci Bloom Eau de Parfum

Hương thơm nhẹ nhàng, cổ điển lan tỏa mang lại cảm giác của cô nàng thiếu nữ  trưởng thành.

Gucci Bloom giống một bông hoa nhỏ bé đang từ từ nở rộ, tràn ngập giữa một vườn hoa trắng muốt đầy trang nhã. Chân thật với hương thơm của lá cây vào buổi sớm mai, chất chứa những giọt sương còn đọng lại vào đêm hôm trước.

Một chai nước hoa không thể không có trong bộ sưu tập nước hoa ngày hè của phái nữ

Các nàng đã co cho mình một chai nước hoa cho ngày hè tươi mát chưa nào? Hãy để ACauthentic mang đến cho bạn những trải nghiệm mùi hương thật phù hợp với cá tính riêng của bạn.

0988433131